Thông báo ngày 30/3/2016


Do Phong Phong không còn edit nên mình chuyển sang wp mới (Một đời như mộng), tuy nhiên editor vẫn là “Lạc Phong Cô Vân” vì cái tên này có quá nhiều kỷ niệm và cũng vì mình không mấy hứng thú với đam mỹ nữa nên mình chỉ edit một số truyện còn dang dở và truyện mới; những truyện còn lại đã có một số nhà làm xong hoặc chưa làm thì các bạn chịu khó tìm gg hoặc đọc bản convert. Mình sẽ post bản edit vào ngày 1/4/2016. Cám ơn, thân ái và tạm biệt!

7 comments on “Thông báo ngày 30/3/2016

  1. raphael1294 nói:

    Hzz… Rồi mấy nữa những người cùng thế hệ với mình sẽ chẳng còn ai😥 Lại toàn đám trẻ con edit, lại toàn những câu chuyện nhẹ như gió bay😥
    Có lẽ bản thân mình cũng sắp không còn hứng thú với việc đọc đam mỹ. Lại xếp đam mỹ vào 1 thời kí ức…

    • Phong Hoa nói:

      Thì mấy đứa như t với c hầu như đều ở ẩn hết rùi mà :v cũng tại đọc đam mãi cũng chán, xoay đi xoay lại vẫn những cốt truyện đó, muốn tìm thứ khác lạ, sâu sắc hơn mà khó quá :3

      • raphael1294 nói:

        Thì mọi người đều đọc từ cái thời cuối cấp 2 đầu cấp 3, khi đam mới chỉ lèo tèo vài truyện. Mà truyện nào truyện đấy đều được chọn lọc kĩ lắm, người ta đợi cũng lâu lắm… Rồi editor cũng phải lớn, phải đi làm, còn ai rảnh mà edit nữa đâu. Lại nói, editor giờ cũng nhiều như cát ấy. Các em ấy cũng là cuồng như mình thời ấy, cũng manh động như mình thời ấy. Nhưng mình thì già rồi.:/

  2. giangthanh2010 nói:

    Híc, lại thêm một editor không edit nữa, thêm một editor chán edit đam mỹ nữa. Haiz. Mà phải công nhận tìm một câu chuyện hợp gu, có ội dung, có văn phong thiệt khó, editor gạo cội thì dần nghỉ hết. Biết đọc đam đâu bây giờ. Thôi thì chúc nhà có nhà mới ấm áp vui vẻ, hoàn luôn mấy cái hố chưa lấp rồi tiếp tục với những dự định khiến nàng vui (╯3╰) (╯3╰) (╯3╰)

Đến với em nào các tình êu (●*∩_∩*●) (▰˘◡˘▰) (◡‿◡✿) (◕‿◕✿) (✿◠‿◠) (◑‿◐) (◕‿-) o(≧o≦)o ♉( ̄▿ ̄)♉ ≧▽≦ ≧◡≦ ≧◔◡◔≦ ~≥▽≤~ ↖(^ω^)↗ |◔◡◉| (─‿‿─) ᵔ.ᵔ ㄟ(≧◇≦)ㄏ ≧□≦○ O(∩_∩)O ‎ (づ ̄3 ̄)づ❤ 〜 ( ̄▽ ̄〜) ❁◕ ‿ ◕❁(╥﹏╥) ╥╥ ┻ ━ ┻ ಥ_ಥ (◕︵◕) (╯3╰) ╭(╯ε╰)╮〴⋋_⋌〵╭ (╰_╯) ╮o(︶︿︶)o ┌∩┐ (◣◢) щ(ಥДಥщ) 凸(¬‿¬)凸 Σ( ° △ °|||) (⊙▂⊙) ◕.◕ (◐.◐)( ⊙ o ⊙ ) (づ¯¯ ³¯)づ ლ(¯ロ¯ლ) (+﹏+) ′” (╯°□°)╯彡 ಠ_ಠ (¬▂¬) ╭(╯^╰)╮ (‾-ƪ‾) ヽ(*´Д`*)ノ ╮(╯▽╰)╭ ~(‾▿‾~) ╮(╯_╰)╭ (╯▽╰) 〜( ̄△ ̄〜) 囧 〒_〒 (⊙o⊙) ಥ_ಥ ┬_┬ o(︶︿︶)o ●︿● ⊙︿⊙ (๏̯͡๏) ಠ_ಠ (~_~メ) (ღ˘⌣˘ღ) (╬ ̄皿 ̄)凸 ( ̄ー ̄) (*´▽`*) ╰⊙═⊙╯ \("▔□▔)/ ︵┻━┻ (╯‵□′)╯

